BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Đối với các sản phẩm được bán ra từ Tranfa, được bảo hành bảo trì bởi bộ phận kỹ thuật, được chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành như sau:
Sản phẩm bảo hành:
Tất cả sản phẩm bảo hành đảm bảo các điều kiện chấp nhận bảo hành như sau:
– Sản phẩm do Tranfa cung cấp với đầy đủ chứng từ, hóa đơn, thông tin bảo hành.
– Thời gian bảo hành của sản phẩm còn hiệu lực.
Để biết được sản phẩm còn trong thời gian trả lại hoặc thời gian bảo hành của hãng sản xuất, khách hàng vui lòng xem lại hóa đơn mua hàng hoặc liên hệ với bộ phần hỗ trợ bảo hành của công ty chúng tôi.
Trung tâm bảo hành:
– Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Nhà Sài Gòn Airport Plaza, Số 01 Bạch Đằng, P. 2, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: (+84) 28 6676 2308
– Hà Nội
Địa chỉ: Phòng C54015 – Tòa nhà D’CAPITALE, Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 0903 797 238
Sản phẩm không chấp nhận bảo hành:
Công ty sẽ “không chấp nhận” sản phẩm bảo hành nếu bị 1 trong các trường hợp sau:
– Các sản phẩm sau không đủ điều kiện bảo hành: sét đánh, phá hoại, ảnh hưởng do hóa chất, nguồn điện không ổn định, lửa, chập điện, cháy.
– Thao tác sai so với hướng dẫn sử dụng của hãng.
– Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị biến dạng.
– Tem bảo hành trên sản phẩm do công ty hoặc do hãng sản xuất dán vào khi bán ra không còn hoặc bị rách
– Sản phẩm đã bị sửa chữa và linh kiện đã bị thay thế.
– Công ty vẫn có thể nhận sửa chữa hoặc thay thế cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng, nhưng sẽ tính phí cho lần sửa chữa đó.
“Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng & chọn lựa sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi !”
[/col] [/row] [/section]